Đăng bởi: suphamghenhrang | Tháng Năm 27, 2012

Trần Đình Tín

Chào các bạn:  https://suphamghenhrang.wordpress.com/2012/05/13/ve-tham-truong-cu-spqn/

Tôi là Trần Đình Tín – Cựu học sinh của Trường SPQN khóa 11. Hiện nay tôi đang sinh sống và làm việc cùng gia đình tại Quy Nhơn.
Vừa rồi, nhân kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Trường, tôi rất vui và vinh hạnh được gặp gỡ lại rất nhiều anh chị em sau bao năm xa cách. Và cũng trong những khoảnh khắc hân hoan ngày gặp mặt đó tôi có chụp lại những tấm ảnh về các thầy cô và các bạn. Tôi muốn nhờ quý bạn đăng tải những tấm ảnh đó lên trang chủ để cùng chia sẻ với bạn bè và Quý thầy cô.
Xin trân trọng cảm ơn !!!
(Cảm ơn anh Trần Đình Tín đã gửi hình!)
Trả lời

Categories

